Ruined King: แพ็กเริ่มต้น Ruination
รวบรวมทีมที่ประกอบด้วยเหล่าแชมเปี้ยนจาก League of Legends ในการออกสำรวจเมืองท่าบิลจ์วอเตอร์ และออกเดินทางไปยังเกาะแห่งเงา เพื่อเปิดโปงความลับที่ถูกซ่อนไว้ของหมอกทมิฬมรณะ