REMATCH - 2,400 Quants (รวมโบนัส 400)
สกุลเงินในเกมนี้สามารถใช้ซื้อไอเทมตกแต่งใหม่สำหรับตัวละครและสิ่งแวดล้อมได้ที่ร้านค้าซื้อโดยตรง