เลือกสรรเส้นใยใหม่ที่น่ารักจากร้านเสื้อผ้าลำลองที่ใหญ่ที่สุดใน Craftworld โดยชุดนี้ประกอบด้วยชุดเครื่องแต่งกายหลากหลายประเภทเพื่อให้คุณสร้างสรรค์ และตบแต่งเครื่องแต่งกายที่ยอดเยี่ยมของคุณทั้งชุดได้ จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าถึงเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้