ในเมื่อคุณเป็นแฟนตัวยงของจอมโจรรับจ้าง Chloe Frazer แล้วล่ะก็ คุณก็คงจะประสบความสำเร็จในการปล้นชิงได้แน่?! แต่งตัว Sackboy ด้วยชุดที่พร้อมผจญภัยนี้ ซึ่งไม่ว่า Craftworld หรือ Vex ก็ไม่อาจขวางทางคุณได้