เริ่มต้นการเฉลิมฉลองสุดเหวี่ยงของคุณให้กับ Craftworld Cup! Sackboy สามารถใส่ชุดทีมสีอะไรก็ได้ที่คุณชอบ ทั้งยังได้แสดงทักษะ Keepy-Ups ด้วยอีโมตใหม่ของเขา ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าถึงเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้