นี่เหยี่ยวรึเปล่า หรือ Valkyrie ขี้โมโหกันแน่ ไม่ใช่หรอก นี่คือเฟรย่า! เติมแต่งแฟชั่นให้ Sackboy ตามแบบเทพธิดาผู้ร่าเริง แล้ว Vex จะมิอาจต่อกรได้เลย แถมจะยิ่งเจ๋งไปอีกขั้น หากคุณร่ายมนต์ให้กับดาบด้วยอีโมตใหม่! จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าถึงเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้