เติมความหวานให้การผจญภัยใน Craftworld ด้วยจานสีเจลลี่บีนสายรุ้งแวววาว ตกแต่ง Sackboy ด้วยเฉดสีโปรดกระโดดเข้าตากันเลย! ต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจึงจะเข้าถึงเนื้อหาที่มีให้ดาวน์โหลดได้