ทิ้งมรดกของคุณไว้บนทั้งแผนที่ของ Craftworld ด้วย Nathan Drake Costume ล่าสมบัติงั้นเหรอ จัดให้ เดินทางรอบโลกรึเปล่า จัดไป การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ใช่ไหม มีเพียง Sackboy เท่านั้นที่รู้วิธี