ร่วมเฉลิมฉลองไปกับ Sackboy!
หลังจากที่เขาสวมชุดคอสตูมปีใหม่นี้แล้ว ก็มาส่งความสุขช่วงปีใหม่ให้กว้างไกลไปเลย ปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยงไปกับอีโมต New Year Celebration ของเขา!