เปิดตัวชุดเสื้อผ้าแนวสปอร์ตแบรนด์ใหม่ที่ร้อนแรงที่สุดเพื่อสร้างความตื่นเต้นทั่วทั้ง Craftworld เพิ่มอุปกรณ์ใหม่ๆ มากมายให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณ ตั้งแต่เสื้อเชิ้ตสำหรับเล่นสเก็ตไปจนถึงกางเกงยีนส์สีซีด รองเท้าผ้าใบ หมวกไหมพรม และอื่นๆ อีกมากมาย ต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจึงจะเข้าถึงเนื้อหาที่มีให้ดาวน์โหลดได้