SAE
SAE จะพาคุณไปยังเกาะเขตร้อนที่ชวนฝันแต่แฝงด้วยอันตรายในแปซิฟิกใต้ เอาชีวิตรอดจากภยันตรายตามธรรมชาติ รวบรวมทรัพยากร และหาทางกลับสู่อารยธรรม
เกมในสรวงสวรรค์!
เตรียมออกเดินทางที่แสนพิเศษใน SAE ซึ่งคุณจะพบตัวเองติดอยู่บนหมู่เกาะเขตร้อนที่สวยสงบใจกลางแปซิฟิกใต้ ความงดงามของหมู่เกาะที่ห่างไกลนี้จะสะกดคุณด้วยป่าที่เขียวขจี น้ำที่ใสดังเพชร และท้องฟ้าที่ทอดยาวไปจนถึงเส้นขอบฟ้า แต่แดนสวรรค์แห่งนี้กุมความลับที่มืดมนและอันตรายเกินกว่าที่คุณจะจินตนาการได้
หมู่เกาะแห่งนี้เป็น ทั้งชายหาดสีทองอร่าม ป่าดงดิบที่หนาแน่น และสัตว์ป่าหลากหลายชนิด แต่ไม่นานคุณจะพบว่าภาพที่เห็นภายนอกนั้นอาจเป็นภาพลวงตา ธรรมชาติที่นี่มีความดิบเถื่อน โดยมีอันตรายรออยู่ทุกมุม ตั้งแต่เม่นทะเลมีพิษในน้ำตื้นไปจนถึงสัตว์นักล่าที่จดจ้องเหยื่อและสิ่งมีชีวิตปริศนาที่ออกมาในคืนที่มีแสงจันทร์ หมู่เกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยอันตรายที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ
หากต้องการมีชีวิตรอด คุณจะต้องใช้สัญชาติญาณดิบขั้นสุดของคุณการรวบรวมทรัพยากร การประดิษฐ์เครื่องมือที่จำเป็น และการสร้างที่พักพื้นฐานจะกลายเป็นกิจวัตรประจำวันของคุณความเชี่ยวชาญในการจุดไฟจะไม่เพียงแต่มอบความอุ่นและแสงไฟเท่านั้น แต่จะเป็นการป้องกันอันตรายที่แอบแฝงอยู่อีกด้วยคุณจะได้วางกับดักที่ฉลาดเฉลียวเพื่อได้มา ซึ่งอาหารมื้อต่อไปของคุณและปรับตัวให้เข้ากับความท้าทายของการใช้ชีวิตบนเกาะที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
เริ่มภารกิจกันเลย!
เมื่อคุณถลำลึกไปกับความพยายามที่จะเอาชีวิตรอด คุณจะได้พบกับความลับและความมหัศจรรย์ที่ซ่อนอยู่บนหมู่เกาะแห่งนี้ ระบบถ้ำที่ซับซ้อนนั้นซอกแซกผ่านใจกลางของหมู่เกาะ โดยปกปิดความลับที่ไม่เคยเปิดเผยและทรัพยากรอันมีค่า เมื่อผจญไปใต้ผืนน้ำสีฟ้าใส โลกใต้น้ำที่ชวนฝันจะเผยสิ่งล้ำค่าให้ได้เห็น แต่โลกแห่งนี้ก็เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตลึกลับและความลับที่ซ่อนอยู่เช่นกัน
คุณจะหาทางกลับบ้านได้ไหม
เป้าหมายสูงสุดของคุณคือการเผยความลับของหมู่เกาะแห่งนี้ ไขปริศนาของหมู่เกาะ และหาทางกลับสู่ความสะดวกสบายของอารยธรรม คำถามใหญ่คือคุณจะสามารถก้าวข้ามความท้าทายและหนีออกจากหมู่เกาะที่เงียบสงบแต่แสนอันตรายนี้ได้สำเร็จ หรือจะกลายเป็นผู้อยู่อาศัยถาวรบนหมู่เกาะที่งดงามแต่ไร้ปรานีนี้
พร้อมหรือยัง
SAE เป็นเกมผจญภัยเอาขีวิตรอดที่ชวนลุ้นและเข้มข้น โดยจะสร้างความสนุกให้กับทั้งผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนวเอาชีวิตรอดอยู่แล้วและผู้เล่นที่เพิ่งเคยลองเล่นเกมแนวนี้ คุณพร้อมหรือยังที่จะเผชิญหน้ากับความงดงามที่มาพร้อมกับความดิบเถื่อนและความท้าทายที่โหดร้ายของหมู่เกาะเขตร้อนแห่งนี้ การเดินทางของคุณเริ่มต้นแล้ว