Sail Forth: Maelstrom
ดำดิ่งสู่ใจกลางพายุด้วยส่วนขยาย Sail Forth Maelstrom! พายุพัดผ่าน Deepblue ทำให้เกิดกระแสน้ำวนขนาดมหึมาที่รับประกันความท้าทายที่ไม่มีใครเทียบได้และสมบัติล้ำค่านับไม่ถ้วน คุณพร้อมที่จะเผชิญกับ Maelstrom แล้วหรือยัง?
ดำดิ่งสู่ใจกลางพายุด้วยส่วนขยาย Sail Forth Maelstrom! พายุได้พัดผ่าน Deepblue ก่อให้เกิดกระแสน้ำวนขนาดยักษ์ที่สัญญาว่าจะมีความท้าทายที่ไม่มีใครเทียบได้และสมบัติที่ไม่เคยบอกเล่า คุณพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับ Maelstrom แล้วหรือยัง?
Maelstrom ถูกเฝ้าดูแลโดยผู้พิทักษ์ลึกลับที่เสนอรางวัลแปลกใหม่ให้กับกะลาสีที่เต็มใจเสี่ยงสำรวจส่วนลึกของ Underworld เพื่อแลกกับ Maelstrom Pearls ที่เป็นที่ต้องการ Arcane Order ยินดีที่จะเสนอทุกอย่างตั้งแต่อาวุธโบราณไปจนถึงเครื่องสำอางแบบกำหนดเอง
Maelstrom นำเสนอศัตรูที่คุกคามหลากหลายที่จะทดสอบความสามารถในการเดินเรือและทักษะการต่อสู้ของคุณ Underworld ไม่ทนต่อผู้บุกรุกได้ง่าย ๆ อย่าอยู่เฉยนาน มิฉะนั้น Wormkin อาจยึดกองเรือของคุณไป
แสดงออกถึงตัวคุณเองด้วยระบบตกแต่งเรือใหม่ล่าสุดที่เพิ่มไอเท็มตกแต่งมากมายที่สามารถติดตั้งบนเรือในกองเรือของคุณได้
ดำเนินการผจญภัยทางทะเลของคุณต่อไปกับ Maelstrom ที่ซึ่งเสียงเรียกของกระแสน้ำวนเรียกคุณให้ไปสู่ผืนน้ำที่ไม่เคยสำรวจมาก่อน คุณจะกลับสู่แสงสว่างหรือถูกกลืนหายไปในเหวลึก?