Saints Row: A Song of Ice & Dust
เมื่อการซุ่มโจมตีได้บดขยี้ Dustlander จนป่นปี้ คู่ปรับสุดโฉด Bossonius และ Gwendolyn Firebird ต้องร่วมมือกันและปกป้อง DustFaire จาก Frostlander ด้วยเพนท์บอลนัดแล้วนัดเล่า