Hexy Halloween Cosmetic Pack
ใครว่านักบุญจะเป็นคนบาปไม่ได้ เดินตาม (หรือบิน) ไปบนท้องถนนแห่ง Santo Ileso ด้วยชุดของตกแต่งวันฮาโลวีนสุดหลอนชุดใหญ่แจกฟรีชุดนี้