แพ็กของตกแต่ง Merry Saintsmas
หากคุณอดใจรอกระสอบเก่าๆ ใบมหึมาของซานต้าไม่ไหวแล้วล่ะก็ ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลแพ็กของตกแต่ง Merry Saintsmas อยู่นี่แล้ว ตอนนี้คุณสามารถอวดสไตล์การแต่งตัวตามฤดูกาลบนถนนของ Santo Ileso ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ! แพ็กนี้ประกอบด้วย: