Sakuna: Of Rice and Ruin - Digital Deluxe Edition
Sakuna: Of Rice and Ruin "Digital Deluxe Edition" มาพร้อมเพลงประกอบดิจิทัล 42 เพลง รวมถึงหนังสือภาพดิจิทัลที่มีภาพวาดตัวละคร ภาพวาดพื้นหลัง และอื่น ๆ อีกมากมาย