Sakuna: Of Rice and Ruin Musical Arrangements
นักประพันธ์เพลงเบื้องหลังเกมแอคชั่น RPG ญี่ปุ่นยอดฮิต "Sakuna: Of Rice and Ruin" ได้กลับเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับอัลบั้มบทเพลงที่เรียบเรียงจากในเกมแล้ว! แทร็กเพลงเหล่านี้ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน และมาพร้อมกับแนวเพลงอันหลากหลายตั้งแต่บทเพลงดั้งเดิมของราชสำนักญี่ปุ่นไปจนถึงเพลงร็อก