เพลงประกอบต้นฉบับ Sakuna: Of Rice and Ruin
เนื้อหาเหล่านี้ได้รับการวางจำหน่ายโดยเป็นส่วนหนึ่งของ "Sakuna: Of Rice and Ruin Digital Deluxe Edition"