Salt and Sanctuary
ออกสำรวจเกาะหลอนๆ ที่โหดร้ายในเกมแอ็กชันสวมบทบาทสองมิติ Salt and Sanctuary ผสมผสานเกมการต่อสู้สองมิติสุดโหดจังหวะเร็วด้วยกลไกของเกมสวมบทบาทที่ออกแบบมาอย่างมีประสิทธิภาพในดินแดนที่ถูกสาปแช่ง ซึ่งเต็มไปด้วยเมืองที่ถูกลืม ดันเจี้ยนนองเลือด และอนุสรณ์ที่ทรุดโทรม
นักเดินเรือชะตาตกประสบกับเหตุเรือล่มบนเกาะที่ไม่ได้อยู่บนแผนที่ ในหุบเขาที่ปกคลุมด้วยหมอก ที่ซึ่งมีศพแสยะยิ้มและเต็มไปด้วยตะไคร่น้ำเกาะอาวุธที่ขึ้นสนิม ร่างที่เชื่องช้าเริ่มเคลื่อนไหว ภายใต้โครงสร้างที่พังทลายและถูกเกลือกัดกร่อน เส้นทางคดเคี้ยวจะนำไปสู่ความชั่วร้ายที่ไม่มีใครกล้าพูดถึง และมนุษย์หลงลืมไปนานแล้ว
Salt and Sanctuary ผสมผสานเกมการต่อสู้สองมิติสุดโหดจังหวะเร็วและซับซ้อนอย่างลงตัวด้วยกลไกของเกมสวมบทบาทที่ออกแบบมาอย่างมีประสิทธิภาพ ค้นพบ ประดิษฐ์ และอัปเกรดกว่า 600 อาวุธ ชิ้นส่วนเกราะ เวทมนตร์ และไอเท็มขณะที่คุณสำรวจดินแดนที่ถูกสาปแช่ง ซึ่งเต็มไปด้วยเมืองที่ถูกลืม ดันเจี้ยนนองเลือด อนุสรณ์ที่ทรุดโทรม และผู้มีอำนาจที่ตกอับ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยได้รับการสรรเสริญ
จาก Ska Studios สตูดิโออินดี้ที่ได้รับรางวัล ผู้สร้างเกมแอ็กชันสไตล์เก๋ ลึกซึ้ง และโหดร้ายมากมายอย่าง The Dishwasher: Vampire Smile, The Dishwasher: Dead Samurai และ Charlie Murder ขอนำเสนอ Salt and Sanctuary เกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสตูดิโอในปัจจุบัน