Samorost 3
Samorost 3 เป็นเรื่องราวของคนแคระอวกาศที่มีความอยากรู้อยากเห็น เขาใช้พลังของเป่าไม้มายากลเพื่อเดินทางไปยังจักรวาลเพื่อค้นหาต้นกำเนิดที่ลึกลับ เยือนเวิลด์ที่แตกต่างกัน 9 โลกแปลกใหม่ ที่เต็มไปด้วยการท้าทายสีสัน สิ่งมีชีวิต และความสนุกสนานที่น่าตื่นเต้น.