SAMURAI SHODOWN คอลเลกชัน NEOGEO
คอลเลกชัน ULTIMATE อยู่ที่นี่แล้ว! เกม NEOGEO ทั้งหก รวมถึงเกมลับที่ยังไม่เคยเผยแพร่ต่างถูกรวบรวมไว้ในคอลเลกชันนี้! มาพร้อมโหมดการต่อสู้ออนไลน์และโหมด Museum และเครื่องเล่นเพลง คอลเลกชันนี้เป็นคอลเลกชันที่แฟน ๆ SAMURAI SHODOWN ทั่วโลกต้องมีไว้ครอบครอง!
SAMURAI SHODOWN ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกบนตู้เกม NEOGEO ในปี 1993 ตามมาด้วย SAMURAI SHODOWN II ในปี 1994 ซีรีส์นี้ต่อมาได้กลายมาเป็นไตรภาคในปี 1995 ด้วย SAMURAI SHODOWN III โดยมี SAMURAI SHODOWN IV AMAKUSA’S REVENGE ตามมาติด ๆ ในปี 1996 เจ็ดปีต่อมา ซีรีส์นี้ได้กลับมาอีกครั้งในปี 2003 พร้อมกับ SAMURAI SHODOWN V และ SAMURAI SHODOWN V SPECIAL ที่เปิดตัวในปีถัดมาบน NEOGEO... SAMURAI SHODOWN คอลเลกชัน NEOGEO ยังประกอบด้วยเกมที่ไม่เคยเปิดตัวสู่สาธารณะมาก่อนอีกด้วย SAMURAI SHODOWN V PERFECT เป็นเวอร์ชันสุดท้ายอันลึกลับของ SAMURAI SHODOWN V SPECIAL
จับคู่กับนักรบที่มีเลเวลใกล้เคียงกันด้วย Ranked Match หรือบุกตะลัยฟาดฟันให้เต็มที่ไปกับ Casual Match เชิญเพื่อน ๆ (หรือศัตรู) มาสู้กันใน Challenge Friend ตอนนี้คุณก็สามารถประจันหน้ากับแฟน ๆ SAMURAI SHODOWN จากทั่วโลกได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสแล้ว
โหมด Museum เต็มไปด้วยเอกสารการพัฒนา และรูปอันมีค่ากว่า 2,000 รายการ ซึ่งเป็นทุกอย่างที่แฟนๆ SamSho ต้องการ! และมีแม้แต่วิดีโอสัมภาษณ์เหล่านักพัฒนาที่ยาวนานหลายชั่วโมง ซึ่งพวกเขาจะพูดคุยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงที่เกมอยู่ระหว่างการพัฒนา เตรียมตัวดำดิ่งสู่โลกของ SAMURAI SHODOWN ไปกับคอลเลกชันนี้ได้แล้ว!
คลายความตื่นเต้นที่มีต่อซีรีส์ SAMURAI SHODOWN โดยการฟังเพลงประกอบทั้งหมดของเกมแต่ละเกม เครื่องเล่นเพลงที่อยู่ภายใน Museum มาพร้อมกับเพลงกว่า 200 แทร็กที่ครอบคลุมทั้งหกเกมให้เลือกรับฟัง
ผู้เล่นสามารถเลือกระหว่างเวอร์ชัน MVS Arcade ภาษาอังกฤษ หรือญี่ปุ่นสำหรับแต่ละเกมในคอลเลกชันนี้ได้ ฟีเจอร์อื่น ๆ ได้แก่ สไตล์ย้อนยุค ฟังก์ชันบันทึก และโหมด Arcade ที่สามารถตั้งเป็นโหมด FREE แล้วคุณจะไม่มีวันแพ้อีกต่อไป!
เกมนี้ใช้บริการ Epic Online เพื่อสนับสนุนการเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มระหว่างบน Steam และ Epic Games Store การเชื่อมต่อบัญชี Epic เข้ากับบัญชี Steam จะทำให้คุณสามารถเล่นเกมกับเพื่อนได้จากทั้งสองบัญชีได้