คะแนนและรีวิวของ SAMURAI SHODOWN
การซื้อแบบดิจิทัลนี้จะปลดล็อก "SHIRO TOKISADA AMAKUSA" ตัวละคร DLC สำหรับสำเนา SAMURAI SHODOWN ของคุณ