ตัวละคร DLC "HIBIKI TAKANE"
การซื้อแบบดิจิทัลนี้จะปลดล็อกตัวละคร DLC "HIBIKI TAKANE" สำหรับสำเนา SAMURAI SHODOWN ของคุณ