หนังสือภาพ
การดาวน์โหลดนี้ประกอบด้วยหนังสือภาพ PDF ที่มีงานศิลป์วาดด้วยมืออันงดงาม 60 หน้าจาก Scarlet Hood and the Wicked Wood และยังมาพร้อมกับตำนานต่างๆ ในเกมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง จักรวาล และตัวละครต่างๆ ในเกม Scarlet Hood