Scarlet Hood and the Wicked Wood
Scarlet ได้ตื่นขึ้นมาในดินแดนอันแปลกประหลาดแห่งนี้ หลังจากถูกทอร์นาโดพัดถล่ม หลังจากเผชิญกับเรื่องร้ายๆ อย่างต่อเนื่อง เธอก็มาเป็นผู้นำกลุ่ม Munchkin ผู้เคราะห์ร้าย เพื่อช่วยพวกเขาเดินทางผ่าน Wicked Wood ไปยังที่ปลอดภัย