Scathe
Scathe เป็นเกม FPS คลาสสิกสุดระห่ำและปีศาจกระหายเลือด คุณคือ Scathe ผู้คุมกฎแห่งกองทัพนรก ซึ่งพระเจ้าผู้สร้างเป็นผู้หลอมขึ้นจากโลก และคุณ เช่นเดียวกันเผ่าพันธุ์ที่ถูกทำลายของคุณ ต้องพิสูจน์ความมีคุณค่าของตนด้วยการฝ่าฟันผ่านเขาวงกตที่สร้างขึ้นอย่างร้ายกาจ ซึ่งมีปีศาจชั่วร้ายแฝงอยู่ทุกมุมมืด คว้าเฮลแฮมเมอร์ของคุณและเตรียมพร้อมไปปลดปล่อยความเกรี้ยวกราดกันเลย!
ใช้ความแข็งแรงและความเร็วเหนือมนุษย์ของ Scathe กวาดล้างหนทางฝ่าสิ่งชั่วร้ายสุดพิศดารของนรก ขณะที่คุณค้นหาเฮลสโตนและกำจัดผู้พิทักษ์ที่ปกป้องพวกมันไว้
Scathe รองรับระบบผู้เล่นหลายคนออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ โดยที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมและออกได้ตลอดเวลา หลงทางในห้วงลึกของเขาวงกตงั้นเหรอ? เรียกเพื่อนมาเข้าร่วมต่อสู้สูงสุด 3 คน แต่จงเลือกให้ดี: ทุกคนใช้จำนวนชีวิตร่วมกัน
คุณมีหน้าที่ง่ายๆ สะสมเฮลสโตนและหลบหนีจากเขาวงกต เลือกเส้นทางของคุณเองโดยการท่องไปยังโซนต่างๆ ที่สร้างขึ้นด้วยความชำนาญ โดยแต่ละโซนล้วนมีอันตรายซุกซ่อนอยู่ทุกมุมมืด สะสมรูน เปิดเผยความลับ และทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขัดขวางคุณ
Scathe ไม่ใช่เกม FPS ธรรมดา… ต่อสู้ท่ามกลางดงกระสุนอันไร้ที่สิ้นสุด พร้อมกับกระสุนสุดอันตรายและปีศาจนับไม่ถ้วนทุกหัวมุม ใช้ความเร็วสุดเหลือเชื่อของ Scathe เพื่อทะลวงผ่านศัตรูและกระสุนที่พุ่งเข้ามา
ฝ่าฟันฝูงศัตรูด้วยคลังอาวุธอันทรงพลังของ Scathe ซึ่งแต่ละชิ้นมาพร้อมกับการยิงรูปแบบที่สองที่มีประสิทธิภาพทำลายล้าง พ่นไฟด้วย Hot Hatch หรือฟันปีศาจอันไร้ที่สิ้นสุดให้เป็นชิ้นๆ ด้วย Bow Blade
ขณะที่คุณสำรวจเขาวงกต คุณจะได้พบกับโบราณวัตถุที่มีจอมเวทย์ปีศาจคุ้มกัน สะสมพลังเวทมนตร์ของคุณด้วยการทำลายศัตรูและยิงเวทมนตร์ทำลายล้าง ฟื้นฟูตัวเอง เรียกกำลังสนับสนุน และสร้างหายนะให้กับกองทัพแห่งนรก!
Scathe: Enforcer Edition ใหม่มาพร้อมกับสองโหมดใหม่และตัวปรับแต่งที่กำหนดเองได้สำหรับปรับเปลี่ยนการเดินทางฝ่านรกของคุณ
วิ่งตะลุยและยิงฝ่าการทดสอบผู้พิทักษ์ในโหมดสปีดรัน หรือปล่อยให้หมอกสีแดงปกคลุมโหมดอาร์เคดในรูปแบบสนามประลอง ซึ่งไม่มีสิ่งอื่นใดนอกจากคุณ อาวุธ และห้องที่เต็มไปด้วยปีศาจ
ชอบการผจญภัยสุดระทึกใช่ไหม? เล่น Scathe ด้วยตัวปรับแต่งเริ่มต้นใหม่ เช่น โหมดไม่มีวันตายและปีศาจไร้สิ้นสุด หรือเพิ่มความเร้าใจด้วย Demon Overload!