คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับเกม Scavengers ในช่วงเล่นระหว่างพัฒนา
ก่อนที่ Scavengers จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เราต้องการใช้เวลากับชุมชน "เป็นประจำ" เพื่อให้เรามั่นใจว่าเราได้พัฒนาเกมนี้ร่วมกับคุณ และเพื่อคุณ ในการทำสิ่งนี้ให้เป็นจริงขึ้นมาได้ ทุกอย่างจำเป็นต้องปรับตั้งค่าได้ รวมถึงความคืบหน้า เพื่อที่เราจะได้รับฟัง และดำเนินการปรับปรุงตามข้อเสนอแนะต่างๆ ที่เราได้รับ เราวางแผนที่จะรีเซ็ตความคืบหน้าอย่างน้อยหนึ่งครั้งก่อนใกล้จะถึงช่วงเปิดตัวเกม แต่เราก็หวังว่าคุณจะร่วมพูดคุยกับเราใน Discord และ/หรือช่องทางโซเชียลเพื่อช่วยหล่อหลอมเกมนี้ในช่วงเวลานี้ และในหลายๆ ปีที่จะมาถึง
ประมาณสองสามเดือนเป็นอย่างน้อย โดยเป้าหมายของเราคือการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการก่อนสิ้นสุดปี 2021
สองอย่างที่เรามุ่งเน้นสำหรับช่วงการเล่นระหว่างพัฒนาคือ การขยายระบบความคืบหน้า และระบบการมีส่วนร่วมของเรา นอกเหนือจากการสร้างความสมดุล และการปรับปรุงประสบการณ์เกม เราต้องการให้มีวิธีการลงทุนหลายวิธีในระบบการวิจัย Scavengers และชุดอุปกรณ์ที่กำหนดเอง พร้อมกับความสามารถ อาวุธ และไอเท็มใหม่ๆ ที่หลากหลายให้เลือกใช้ในช่วงเปิดตัว นอกจากนี้ ในวันเปิดตัว เรามุ่งที่จะเพิ่มระบบภารกิจท้าทายที่ขยายใหญ่ขึ้น Battle Pass ประจำฤดูกาล และตัวละครที่เล่นได้ตัวใหม่
เราเชื่อว่าลูปเกมหลักของ Scavengers (หนึ่งรอบ) พร้อมสำหรับการทดสอบเล่นจริงแล้ว และเราอยากฟังเสียงตอบรับจากคุณเรื่องความสมดุล ประสิทธิภาพ และจังหวะโดยรวมของเกม เราหวังว่าจะเสริมระบบความคืบหน้า และระบบการปรับแต่งเกมเพลย์ของเรา เช่น การวิจัยและชุดอุปกรณ์ ในตลอดช่วงการเล่นระหว่างพัฒนา
Scavengers จะเปิดให้เล่นฟรีในช่วงเปิดตัว เช่นเดียวกับในช่วงเล่นระหว่างพัฒนา แต่เรากำลังหาทางตอบแทนผู้เล่นที่ร่วมเล่นเกมกับเราตั้งแต่แรกเริ่มอยู่
เกมที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นจากความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับชุมชน และนั่นเริ่มด้วยการสื่อสารที่เปิดเผย การอัปเดตที่โปร่งใส และการรับฟังอย่างต่อเนื่อง เราหวังว่าคุณจะมาร่วมพูดคุยกับเราใน Discord เพื่อแบ่งปันความคิดเห็น เสียงตอบรับ และข้อเสนอแนะก่อนที่จะเปิดตัวเกม และหลังจากนั้นต่อไป