Scorn: หนังสือผลงานศิลปะดิจิทัล
ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสุนทรียภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของ Scorn หนังสือผลงานศิลปะดิจิทัล 192 หน้าเล่มนี้ประกอบด้วยคอลเล็กชันงานศิลปะในเกมที่รวบรวมไว้ พร้อมดีไซน์รูปภาพและแนวคิดที่ไม่เคยมีมาก่อน