Scrapnaut
Scrapnaut เป็นเกมเอาชีวิตรอดสร้างฐานในมุมมองจากด้านบนที่มีองค์ประกอบของสตีมพังค์ ออกสำรวจโอเพนเวิลด์ด้วยชีวนิเวศต่างๆ ดูแลออกซิเจน จัดการฟาร์มของคุณ ผลิตไฟฟ้า สร้างบ้านของคุณ และอื่นๆ อีกมากมาย!