Screamer - Strike Force Romanda Customization Pack
DLC นี้ประกอบด้วยของแต่งใหม่สามชิ้น โดยยานพาหนะทุกคันของทีม Strike Force Romanda จะได้รับของแต่งคันละชิ้น รวมถึงสี 3 รูปแบบ*
เตรียมตัวหลอมละลายไปกับการระเบิดของแสง สี เสียง และความร็อก เราไม่ได้พูดถึงชุดของ Hina หรอกนะ แต่เป็น Strike Force Romanda Customization Pack ต่างหาก!
ดีไซน์ที่ปลดปล่อยพลังดิบของดนตรีเฮฟวีเมทัลทำให้รถเหล่านี้ไม่เพียงขับเคลื่อนตามเสียงเพลงเท่านั้น แต่ถึงขั้นนำจังหวะ พร้อมเขย่าพื้นถนนและโดดเด่นบนเวที คราวนี้ถึงตาคุณแล้วที่จะมาร็อกท่ามกลางแสงสปอตไลต์!