Secret Government
Secret Government คือเกมกลยุทธ์ที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งคุณจะกลายเป็นผู้นำของสมาคมลับที่ปกครองมนุษยชาติจากเงามืดมานานหลายศตวรรษ ชักเส้นใยแห่งโชคชะตาและขยายอิทธิพลของคุณไปทั่วโลก สร้างโลกในอนาคตตามความปรารถนาของคุณ!
Secret Government คือเกมกลยุทธ์ที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับสมาคมลับ พวกเขาซ่อนตัวในเงามืด และปกครองมนุษยชาติมานานหลายร้อยปี บทบาทของคุณไม่ใช่เพียงแค่การเป็นผู้นำประเทศหรือภูมิภาคแห่งใดแห่งหนึ่งเท่านั้น แต่เป็นการปกครองกลุ่ม Brotherhood: องค์กรเก่าแก่หลายศตวรรษที่ทำงานในเงามืดและควบคุมโลกทั้งใบ ชักสายใยแห่งโชคชะตาไปพร้อมๆ กับการสร้างอิทธิพลต่อโลกปัจจุบันและอนาคต พร้อมกับสร้างโลกทั้งใบขึ้นใหม่ตามแบบที่คุณต้องการ
เขียนประวัติศาสตร์ใหม่ - ตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 จนถึงปัจจุบัน ตั้งแต่การปฏิวัติอันรุ่งโรจน์จนถึงสงครามประกาศอิสรภาพ ในแต่ละภารกิจจะนำผู้เล่นเข้าไปสู่สถานการณ์ที่มีความขัดแย้งครั้งใหญ่ระดับโลก โดยที่ผู้เล่นได้รับมอบหมายให้จัดการกับผลลัพธ์ เพื่อตอบสนองต่อความปรารถนาอันแรงกล้าของ Brotherhood
ควบคุมเบี้ยของคุณ - บุคคลที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก - ตั้งแต่ผู้ปกครองระดับชาติไปจนถึงมหาอำนาจทางทหาร - ก็เป็นเพียงเบี้ยให้คุณเท่านั้น เรียนรู้ที่จะจัดการกับกลไก AI ที่ซับซ้อนของพวกเขา ในขณะที่คุณใช้ประโยชน์จากความสามารถพิเศษของพวกเขาเพื่อออกแบบโลกตามความต้องการของคุณ
อิทธิพลทางอ้อม - เพราะอะไรคุณจึงต้องพยายามอย่างหนักในการดำเนินการตามความปรารถนาอันยิ่งใหญ่ทั้งทางการทูต เศรษฐกิจ และการทหารของคุณ สร้างตัวแทนของคุณเองและบังคับคนอื่นๆ ทางอ้อมให้ทำตามคำสั่งของคุณด้วยการดำเนินการมากกว่า 50 รูปแบบ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับความสมดุลของโลกตามความชอบของคุณ ในขณะที่มือของคุณยังสะอาดหมดจดไร้มลทิน
จัดการกับมนุษยชาติ - ตั้งแต่อุดมการณ์ไปจนถึงชนชั้นทางสังคม ภาษีไปจนถึงการก่อความไม่สงบ โลกของ Secret Government ประกอบด้วยระบบการเมืองทางสังคมที่เชื่อมโยงกันนับไม่ถ้วน ซึ่งจำลองโลกที่สมจริง และมีการตอบสนองกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ผู้นำระดับโลกพยายามรักษาสถานการณ์ที่เป็นอยู่ คุณจะบั่นทอนความเสถียรของระบบ และกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั่วโลกได้อย่างไร
คุณไม่ได้อยู่คนเดียวในเงามืด - เผชิญหน้ากับองค์กรลับที่มุ่งร้าย ซึ่งไม่หวาดหวั่นที่จะกรุยทางเข้าสู่หน้าประวัติศาสตร์ พิจารณาทุกการกระทำและทุกทางเลือกเพื่อชิงไหวชิงพริบในการแข่งขัน และรักษาความลับที่คุณได้มาอย่างยากลำบาก และระดับการแทรกซึมในเงามืดให้คงอยู่ต่อไป