Session: Skate Sim - Abandoned Mall
ท่อง Abandoned Mall และค้นหาจุดใหม่ๆ ที่คุณสามารถเล่นท่าเจ๋งๆ ของคุณได้ DLC นี้ประกอบด้วย: