Session: Skate Sim Year One & Two Edition
Session: Skate Sim จำเป็นต้องมีจอยควบคุมเพื่อเล่น ไม่รองรับการเล่นด้วยคีย์บอร์ดและเมาส์Session: Skate Sim Year One & Two Edition
ใน Year One & Two Edition ของ Session: Skate Sim คุณจะได้รับตัวเกมหลักและเนื้อหาเพิ่มเติมมากมาย ทะยานไปบนจุดเล่นสเก็ตอันโดดเด่น สำรวจแผนที่สุดพิเศษ พบปะและเล่นสเก็ตในแบบมืออาชีพ สร้างสรรค์จุดเล่นสเก็ตของคุณเอง แล้วโชว์สไตล์ของคุณด้วยเสื้อผ้าและสเก็ตบอร์ดเอ็กซ์คลูซีฟ