Session: Skate Sim - Year One Pack
รับเนื้อหาเพิ่มเติมทั้งหมดของเกมที่เปิดตัวก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2023 ในแพ็กเดียว และหาที่ที่คุณชอบในแผนที่เพิ่มเติม 4 แผนที่ เล่นสเก็ตกับ Chris Cole และโชว์สไตล์ของคุณด้วยชุดเสื้อผ้าและสเก็ตบอร์ดพิเศษนี้