Severed Steel - เพลงประกอบต้นฉบับ
ประพันธ์และบันทึกเสียงโดย Floating Door เพลงประกอบต้นฉบับ Severed Steel นี้คือการเดินทาง 2+ ชั่วโมงที่น่าติดตาม ซึ่งมาพร้อมกับทัศนียภาพของเสียง และเพลงอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างหลากหลาย ตั้งแต่บรรยากาศแบบอวกาศไปจนถึงเสียงกลองและเบสสุดระทึก ประกอบด้วยเพลง 59 เพลง รวมถึงเพลงโบนัส 15 บทเพลงที่ไม่เคยเผยแพร่มาก่อน