Shakedown: Hawaii
คุณเองก็สามารถเป็นเจ้าของเกาะทั้งเกาะ... หรืออย่างน้อยที่สุด ก็สร้างรูปแบบธุรกิจที่เหมาะสม
Shakedown: Hawaii จะผสมผสานแอคชั่นแบบโอเพ่นเวิลด์และการสร้างอาณาจักรเข้าด้วยกัน สร้างบริษัทที่ "ถูกต้องตามกฎหมาย" โดยการทำภารกิจในโลกเกมให้สำเร็จ เข้าซื้อธุรกิจ ตัดกำลังคู่แข่ง "เปลี่ยนโซน" ที่ดิน และข่มขู่ร้านค้าเพื่อเรียกเงินค่าคุ้มครอง คุณคือ CEO ผู้ครอบครองบริษัทย่อยที่น่าสงสัย คิดค่าบริการซ่อนเร้น มีโฆษณาหลอกลวง และทำเอกสารที่น่าเชื่อถือได้