Shattered: Tale of the Forgotten King
โลกในอดีตนั้นเลือนหายไป สูญหายไปกับการหายตัวไปของพระราชา ในฐานะ Wanderer ของดินแดนที่ถูกทอดทิ้งเหล่านี้ คุณจะต้องรวบรวมชิ้นส่วนของความเป็นจริง และตามรอยการล่มสลายของอารยธรรมผ่านการต่อสู้ที่เน้นทักษะ ด่านแบบโอเพนเวิลด์สุดล้ำ และคำบอกกล่าวของผู้รอดชีวิต... ซึ่งใช่ว่าทุกคนจะน่าไว้ใจ
คุณจะได้ท่องไปในทวีปอันรกร้างที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวที่รอการบอกกล่าวและศัตรูที่แข็งแกร่ง สำหรับผู้กล้าที่มาเยือนโลกแห่งนี้ Hypnos นั้นมีความลับมากมาย ความลับบางอย่างนั้นจะช่วยคุณระหว่างทาง ส่วนความลับอื่นๆ จะช่วยส่องแสงสว่างให้กับเส้นทางที่จะนำคุณไปสู่ตัวตนของคุณ สัมผัสการต่อสู้ที่เน้นความแม่นยำและด่านแบบ 2.5 มิติ เสริมด้วยเรื่องราวที่ซับซ้อนและมีตัวเลือกหลากหลายใน Shattered - Tale of the Forgotten King เกมแอ็กชัน-ผจญภัยที่จะขยายขอบเขตแห่งความเป็นจริงของคุณ
สำรวจโลกอันงดงามแบบกึ่งโอเพนเวิลด์ พร้อมด้วยทางเดินที่หลากหลาย และความลับต่างๆ โซนใหม่แต่ละแห่งจะบอกเล่าเรื่องราวผ่านการกำกับศิลป์อันงดงาม และการออกแบบที่รังสรรค์มาอย่างประณีต
สังเกตศัตรูของคุณ คาดเดาท่วงท่า และใช้การโจมตีของพวกมันทำร้ายพวกมันเอง สลับระหว่างการต่อสู้ด้วยดาบระยะประชิดกับการร่ายเวทระยะไกลเพื่อพิชิตสมรภูมิรบ และสัมการสับเปลี่ยนระหว่างการต่อสู้แบบ 3 มิติและ 2.5 มิติอย่างไร้รอยต่อ
จักรวาลของ Shattered เป็นการรวมจินตนาการและความสร้างสรรค์ตลอดระยะเวลาหนึ่งทศวรรษเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นความเป็นจริงอันยิ่งใหญ่ที่สร้างขึ้นมาโดย Redlock Studio