Sherlock Holmes Chapter One Deluxe Edition
ก่อนที่เขาจะเป็นนักสืบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก Sherlock Holmes เป็นอัจฉริยะหัวขบถที่ต้องการพิสูจน์ตนเอง เมื่อแผลเก่าผลักดันให้เขากลับไปชายฝั่งเมดิเตอร์เรเนียนที่แม่ของเขาตาย จึงดูเหมือนเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่จะได้กลับไปเยือน แต่ภายใต้เปลือกนอกที่สดใสในตัวเมือง Cordona การดำเนินชีวิตบนเกาะกลับดูหมองหม่นเป็นลางร้าย อาชญากรรมและการทุจริต ความยุติธรรมและศีลธรรมที่ถูกบิดเบือน... นี่เป็นเพียงอุปสรรคบางอย่างในภารกิจค้นหาความจริงของ Sherlock