Mycroft's Pride DLC
พี่ใหญ่ Mycroft ได้ส่งคดีต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงแห่งมาตุภูมิมาให้คุณ จงทำให้จักรวรรดิภาคภูมิ!
ชุดภารกิจจะพร้อมให้เล่นหลังจากที่ผู้เล่นได้รับจดหมายจาก Mycroft ที่ Sherlock's Manor จำเป็นต้องเล่นภารกิจหลักที่สอง (A Gilded Cage) ภารกิจเสริม (Love, Death, and Cordona) จบก่อน