Plague Doctor Pack
DLC นี้ประกอบด้วยไอเท็มต่อไปนี้: Plague Doctor Costume, Laboratory Coat รับบทเป็น Sherlock และโลกจะจดจำการตัดสินใจของคุณในโอเพนเวิลด์นี้