ในเกมนักสืบสุดระทึกขวัญนี้ Sherlock Holmes วัยหนุ่มต้องดิ้นรนเพื่อพิสูจน์ตัวเองขณะที่สำรวจเกาะประหลาดแสนอันตรายในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนเพื่อสืบหาปริศนาการตายของแม่เขา