เพลงประกอบ Sherlock Holmes The Awakened
แต่งและบันทึกโดย Viacheslav Pakalin ซึ่งแต่ละเพลงล้วนถ่ายทอดบรรยากาศแห่ง Cthulhu ที่มืดมิดชวนหลอน อีกทั้งยังสะท้อนอารมณ์ของบทเพลงที่แต่งขึ้นในช่วงสงครามอีกด้วย
ให้เพลงประกอบอันน่าพิศวงของ Sherlock Holmes The Awakened นำคุณไปยังดินแดนแห่งห้วงความคิดที่แสนมืดมน