Shrine's Legacy
เงามืดได้ปกคลุมไปทั่วโลก Ardemia พลังชั่วร้ายกำลังคืบคลานเข้ามามา เป็นหน้าที่ของฮีโร่หนุ่มสาว Rio กับ Reima ที่จะต้องคว้า Sword of Shrine และปกป้องโลกจากหายนะ แต่ก่อนที่จะกอบกู้โลกได้ ทั้งคู่ต้องฟื้นฟูดาบนี้ด้วยการตามหาอัญมณีเวทมนตร์ทั้งแปดธาตุ พร้อมทั้งช่วยเหลือผู้คนหลายสิบคนระหว่างทาง
Shrine's Legacy เป็นเกมแอ็กชัน RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมคลาสสิกของ SNES สำรวจแผนที่โลกอันกว้างใหญ่ พร้อมต่อสู้แบบเรียลไทม์โดยใช้ระบบการต่อสู้และอุปกรณ์แบบ RPG ที่เพียบพร้อม ควบคุมปาร์ตี้ฮีโร่ทั้งสอง และคุณจะมีเพื่อนร่วมทีมอีกหนึ่งคนคอยช่วยเสมอ ซึ่งจะควบคุมโดยเกมเอง หรือโดยเพื่อนของคุณแบบเล่นร่วมกัน
โลกเวทมนตร์ Ardemia มีความลับมากมายนับไม่ถ้วน โลกนี้มีสมบัติหลากหลายซ่อนอยู่ตามซอกมุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบสำหรับการประดิษฐ์, อัญมณีเวทมนตร์, Zuell และอีกมากมาย
ตะลุยดันเจี้ยนมากมายเพื่อต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์และบอสที่เฝ้าสมบัติอยู่ ซึ่งคุณสามารถนำมาใช้เพิ่มค่าสถานะและเรียนรู้เวทมนตร์ใหม่อันทรงพลังได้
Ardemia ใกล้จะล่มสลายแล้ว จะไม่มีชัยชนะ ถ้าไม่มีการเสียสละ Rio กับ Reima จะต้องเสียสละแค่ไหน
พวกเขาจะต้องตัดสินใจอย่างยากลำบาก ชาว Ardemia และฮีโร่ทั้งหลายจะรับมืออย่างไรกับการสูญเสียสิ่งที่สำคัญที่สุดของพวกเขา ขณะที่สายสัมพันธ์ค่อยๆ แน่นแฟ้นขึ้นในเรื่องราวที่ขับเคลื่อนด้วยตัวละครนี้