Civilization VI – แพ็ก Vietnam & Kublai Khan
# แพ็ก Vietnam & Kublai Khan นำเสนอ Bà Triệu ในฐานะผู้นำของเวียดนาม และ Kublai Khan ในฐานะผู้นำอีกคนของจีนหรือมองโกเลีย โหมดเกมใหม่ "Monopolies and Corporations" รวมถึงย่านและสิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ
แพ็กเนื้อหาใหม่นี้ขอนำเสนอ Bà Triệu ในฐานะผู้นำของเวียดนาม และ Kublai Khan ในฐานะผู้นำของจีนหรือมองโกเลีย
ประกอบด้วยอารยธรรมเวียดนามที่มาพร้อมผู้นำ Bà Triệu หน่วยรบ Voi Chiến และสิ่งปลูกสร้าง Thành ที่ไม่มีที่ใดเหมือน
ความสามารถพิเศษของอารยธรรม: ความสามารถพิเศษของเวียดนามคือ "Nine Dragon River Delta" ย่านพิเศษบนบกทั้งหมดจะสร้างได้ในช่องป่าดงดิบ บึง หรือป่าไม้เท่านั้น สิ่งปลูกสร้างในช่องแต่ละประเภทจะได้รับวิทยาศาสตร์ การผลิต หรือวัฒนธรรมเพิ่มเติม นอกจากนี้ ความสามารถนี้ยังช่วยให้ปลูกป่าไม้โดยใช้อารยธรรม Medieval Faires
ความสามารถพิเศษของผู้นำ: "Drive Out the Aggressors" ความสามารถพิเศษของ Bà Triệu จะมอบความแข็งแกร่งในการต่อสู้เพิ่มเติมให้กับยูนิตที่ต่อสู้ในช่องป่าดงดิบ บึง หรือป่าไม้ และโบนัสนี้จะเพิ่มมากยิ่งขึ้นสำหรับช่องที่เป็นของเวียดนาม นอกจากนี้การเริ่มเทิร์นที่ช่องป่าดงดิบ บึง หรือป่าไม้จะเพิ่มการเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ซึ่งจะเพิ่มมากยิ่งขึ้นสำหรับช่องที่เป็นของเวียดนาม
อีกทั้งประกอบด้วย Kublai Khan ในฐานะผู้นำอีกคนของจีนและมองโกเลีย (ต้องมีส่วนขยาย Rise and Fall เพื่อเล่นเป็นมองโกเลีย)
ความสามารถพิเศษของผู้นำ: "Gerege" ความสามารถพิเศษของ Kublai Khan จะมอบช่องนโยบายเศรษฐกิจหนึ่งช่องให้กับการปกครองใดก็ได้ อีกทั้งมอบ Eureka and Inspiration แบบสุ่มหนึ่งอันเมื่อจัดตั้ง Trading Post ในเมืองของอารยธรรมอื่นเป็นครั้งแรก
ในฐานะผู้นำของจีน บูสต์วิทยาศาสตร์ของ Kublai Khan จะยิ่งทรงพลังมากขึ้น และช่องนโยบายที่เพิ่มมาของเขาจะช่วยส่งเสริมกลยุทธ์ทางเศรษฐกิจอีกด้วย ในฐานะผู้นำของมองโกเลีย Kublai Khan จะใช้ประโยชน์จากเส้นทางการค้าเพื่อส่งเสริมอำนาจทางทหาร
นอกจากนี้ แพ็ก Vietnam and Kublai Khan ยังมีโหมดเกมใหม่ "Monopolies and Corporations" โหมดเกมที่เลือกเล่นได้นี้จะยกระดับเกมเพลย์ด้านกลยุทธ์เศรษฐกิจไปอีกขั้น โดยจะมอบรางวัลใหม่ๆ ที่น่าสนใจจากการรับ การยึดครอง และการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรในแผนที่ในทุกยุคสมัย