Sifu Digital Deluxe Edition
สัมผัสประสบการณ์ขั้นสุดยอดของ Sifu ด้วย Deluxe Edition ซึ่งรวมถึงเกมหลัก หนังสือภาพศิลป์อย่างเป็นทางการ และเพลงประกอบต้นฉบับ คุณสามารถปลดล็อก และสวมชุดอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ และเพิ่มสีสันให้กับการตัดต่อของคุณด้วย Photo Mode Cinematic Pack