Silent Hunter 3 Standard Edition
ราชาแห่งการจำลองเรือดำน้ำได้กลับมาแล้วพร้อมด้วยเอนจิ้นเกมแบบ 3 มิติใหม่ทั้งหมด ฟีเจอร์คำสั่งลูกเรือใหม่ และแอ็กชันที่สมจริงกว่าที่เคย
สั่งการเรืออูที่ชาญฉลาดและอันตรายแห่งแอตแลนติกเหนือและสัมผัสประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความระทึกขวัญแนวหนังสงครามโลกครั้งที่ 2 ราชาแห่งการจำลองเรือดำน้ำได้กลับมาแล้วพร้อมด้วยเอนจิ้นเกมแบบ 3 มิติใหม่ทั้งหมด ฟีเจอร์คำสั่งลูกเรือใหม่ และแอ็กชันที่สมจริงกว่าที่เคย เกมนี้ประกอบด้วยแคมเปญตัวละคร เรือลาดตระเวนที่มีทั้งภารกิจเดี่ยวและภารกิจตามประวัติศาสตร์ ตัวแก้ไขภารกิจ และฟีเจอร์การเล่นหลายคน ไม่ว่าจะเป็นการติดตามเรือพิฆาต ไปจนถึงการซ่อนตัวจากระเบิดน้ำลึก ผู้เล่นจะได้สัมผัสเรื่องราวสงครามส่วนตัวของตนเอง กราฟิกที่ล้ำเลิศ ตัวเลือกการเล่นหลายคน และเกมเพลย์แสนระทึก สิ่งเหล่านี้จะสร้างเกมจำลองเรือดำน้ำที่น่าประทับใจที่สุดเท่าที่เคยมีมา
สภาพแวดล้อมที่สมจริงและชวนติดตาม: บรรยากาศที่ชวนระทึกมาพร้อมกับโมเดลน้ำ 3 มิติที่สมจริง รอบกลางวัน/กลางคืน และเรือ เรือดำน้ำ และเครื่องบินที่ตรงตามประวัติศาสตร์ รายละเอียดภายในเรืออูที่ประณีต เอฟเฟกต์การเปลี่ยนแปลงน้ำ และเสียงที่น่าตื่นตาจะสื่อถึงการรบด้วยเรือดำน้ำในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 อย่างแท้จริง
เรืออูและอาวุธแสนอัตรายมากมาย: เรืออูที่เล่นได้ประกอบด้วยเรือดำน้ำ Type II, VII, IX และ XXI เล็งไปที่ขบวนเรือและเรือรบของฝ่ายพันธมิตร ในการรังสรรค์มหาศึกเรือดำน้ำแห่งสงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้เล่นจะต้องซ่อนอยู่เงียบๆ ใต้เรือคุ้มกันที่น่ากลัว ยิงตอร์ปิโดแสนอันตราย หรือลอยขึ้นเหนือน้ำและยิงศัตรูด้วยปืนบนดาดฟ้าเรือดำน้ำ
แคมเปญที่เปลี่ยนแปลงได้: สร้างสงครามทางน้ำของคุณเองอย่างสมจริง อาชีพการทหารของคุณจะได้รับอิทธิพลจากการตัดสินใจที่ถูกต้องในแคมเปญสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ไม่มีบทตายตัวและเปลี่ยนแปลงได้
เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกระดับทักษะ: ผู้เล่นจะเรียนรู้ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งสามารถรับมือได้ง่ายกว่าการจำลองมาตรฐาน ใช้บทแนะนำโรงเรียนกองทัพเรือเพื่อเรียนรู้พื้นฐาน ปรับแต่งการตั้งค่าความสมจริงสำหรับการเล่นให้ถูกใจแฟนๆ การต่อสู้ในสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่หลากหลาย
สั่งการลูกเรือของคุณ: ลูกเรือจะรับคำสั่งและพัฒนาขึ้นตามผลลัพธ์ของการเดินเรือแต่ละครั้ง