Silent Hunter 4: Wolves of the Pacific GOLD EDITION
พัฒนาโดยทีม Ubisoft สร้างสรรค์ Silent Hunter 3 "เกมราชาแห่งเรือดำน้ำ" ที่ได้รับคำชื่นชมจากทั่วโลก เกมปี 2007 ได้ส่งมอบประสบการณ์เกมจำลองเรือดำน้ำที่น่าจดจำ เข้าถึงได้ และทรงพลังที่สุด
ประสบการณ์ระดับหนัง Hollywood : กราฟิกสมจริง และเอฟเฟกต์เสียง/ภาพที่สวยงาม เพื่อส่งมอบประสบการณ์เกมที่เหลือเชื่อ พบกับรายละเอียดทางประวัติศาสตร์ที่แม่นยำและน่าทึ่ง ตั้งแต่ฉากแปซิฟิกอันสวยงามไปจนถึงเครื่องจักรสงครามสมจริงมากกว่า 75 ชนิด เช่น เรือดำน้ำ Gato ของสหรัฐ, เรือรบ Yamato ของญี่ปุ่น และเครื่องบิน Kawanishi
สงครามทางทะเลขนาดใหญ่ : พบกับศึกทางทะเลสุดยิ่งใหญ่อลังการ ไม่ว่าจะด้วยเผชิญหน้าด้วยตัวเองหรือข้อความวิทยุ และคำสั่งจากฐานบัญชาการ
การพัฒนาของลูกเรือสุดล้ำ : รับการอัปเกรดและค่าประสบการณ์เพื่อพัฒนาสมาชิกลูกเรือ และทำให้ลูกน้องของคุณเป็นกองกำลังที่มีศักยภาพสูงสุดในสมรภูมิแปซิฟิก
เกมเพลย์ผู้เล่นเดี่ยวที่สมจริง : เป้าหมายภารกิจและเหตุการณ์ที่หลากหลายในแผนที่มากกว่า 15 รายการ ประกอบกับรางวัลพิเศษที่ทำให้แต่ละแคมเปญมาพร้อมกับประสบการณ์ที่โดดเด่น บัญชาการเรือดำน้ำสหรัฐต่างๆ และก้าวหน้าในเส้นทางอาชีพของคุณในฐานะนายทหารเรือผ่านแคมเปญไดนามิกที่ได้รับการปรับปรุงในโหมด Career หรือมุ่งหน้าสู่ "แอคชั่นด่วน" และออกลาดตระเวนเพื่อต่อสู้
โหมด Online Adversarial ใหม่ : เข้าร่วมกองกำลังกับเพื่อสูงสุด 8 คน ผ่าน LAN หรือ 4 อินเทอร์เน็ตในโหมดร่วมมือกันหรือต่อสู้กันเอง ประเภทภารกิจที่มาพร้อมสคริปต์และถูกสร้างขึ้นจะสรรค์สร้างการต่อสู้ออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่และเล่นซ้ำได้ไม่รู้จบ
ประสบการณ์เรียนรู้ที่ปรับแต่งได้ : ผู้เล่นสามารถเลือกระดับความยากเพื่อเลือกความท้าทายของการจำลองสถานการณ์ได้