Skull and Bones Seasonal Boatload
ความคิดเห็น: ภาษาอังกฤษ (ดัดแปลง) มีไว้สำหรับประเทศในเอเชียเท่านั้น ซึ่งจะถูกใช้แทนส่วนเสริมภาษาอังกฤษในดินแดนเหล่านั้น