รับ 1,000 Creation Credits เพื่อใช้ในเมนู Creations ในเกม Skyrim เลือกดูผลงานคัดสรรในเกมตามหมวดหมู่และใช้ Credits เพื่อซื้อเนื้อหา Creations สามารถใช้งานร่วมกับตัวเกมหลักและส่วนเสริมอย่างเป็นทางการได้