Sliding Bears
ใน Sliding Bears สนุกกับการเลื่อนข้ามน้ําแข็งในขณะที่คุณแข่งขันกับเพื่อนและหมีหุ่นยนต์เพื่อดูว่าใครเก่งที่สุด!
หมีขั้วโลกออกไปข้างนอกและพวกเขาตัดสินใจที่จะสนุกบนน้ําแข็งโดยมีเป้าหมายเดียวในใจ: เป็นคนสุดท้ายที่ยืนอยู่!